Loading

มาแล้ว ! เทรลเลอร์ เดอะเลค บึงกาฬ ภาพยนตร์สัญชาติไทยที่ร่วมทุนสร้างกับประเทศจีน สามารถรับชมได้ที่ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ส่วนภาพยนตร์จะฉายจริงในวันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ได้เผยเทรลเลอร์ ภาพยนตร์ เดอะเลค บึงกาฬ เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นระทึกขวัญที่สร้างด้วยฝีมือคนไทย นอกจากความน่ากลัวของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดในแม่น้ำโขงแล้ว ยังเปิดเผยให้เห็นโฉมหน้าเหล่านักแสดงสบทบอีกมากมาย สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ ก่อนที่ภาพยนตร์จะฉายในวันที่ 18 ส.ค. 65

อลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ปล่อยเทรลเลอร์ เดอะเลค บึงกาฬ ก่อนฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดเต็มตัว นักแสดงต่างชาติ พร้อมกับ “วันใหม่” ใน เวอร์ชั่น

เริ่มนับถอยหลังไปอีก 1 เดือนที่ผู้ชมจะได้ชมภาพยนตร์ เดอะเลค บึงกาฬ (THE LAKE | บึงกาฬ) ภาพยนตร์แนวแอคชั่นระทึกขวัญ ร่วมทุน ไทย – จีน โดยฝีมือคนไทยที่เตรียมการทำงานมานานกว่า 5 ปี! ล่าสุดค่ายหนัง ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ได้ปล่อยเทรลเลอร์หนัง ก่อนเข้าฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ซึ่งเผยถึงความน่าสะพรึงของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์จากแม่น้ำโขง และเผยให้เห็นโฉมหน้าของเหล่านักแสดงสมทบที่จะมาร่วมเผชิญชะตากรรมในภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดแอนิเมโทรนิคผสมคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเรื่องนี้ ได้นำเสนอความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์ผีมือคนไทยโดยผู้กำกับ ลี ทองคำ ซึ่งเดอะเลค บึงกาฬ เป็นผลงานร่วมกับบริษัทภาพยนตร์ของจีนจนออกมาเป็น ไทจู สัตว์ร้ายขนาดยักษ์ที่เข้าคุกคามจังหวัดบึงกาฬ ฉากในภาพยนตร์ทั้งหมดเกิดขึ้นในเขตชนบทของประเทศไทย โดยมีชาวบ้านและนักวิทยาศาสตร์ที่มีความสามารถมาช่วยป้องกันเมืองของตนจากสัตว์ลึกลับ

ในตัวอย่างภาพยนตร์ชุดนี้ยังมีการเปิดเผยให้เห็นตัวสัตว์ประหลาดเต็มตัวเป็นครั้งแรก และนักแสดงต่างชาติที่ร่วมสมทบมากมาย นอกจากนี้ยังได้เห็นนักแสดงรุ่นเล็กอย่าง “วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” ที่รับบท 2 คาแรคเตอร์ ทั้งในตอนเด็ก ยังจะได้เห็นน้องวันใหม่ในเวอร์ชั่น 5 ปีต่อมา เรียกได้ว่าเป็นการทุ่มเทเตรียมงานตลอดระยะเวลา 5 ปีของทีมผู้สร้าง

เดอะเลค บึงกาฬ (THE LAKE | บึงกาฬ) พร้อมแล้วที่จะนำพาผู้ชมไปผจญภัยกับสัตว์ประหลาดที่โผล่ขึ้นมาจากแม่น้ำโขงและโจมตีบึงกาฬ ทำให้เจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ชาวจีนที่เข้ามาทำการวิจัยในไทยต้องระดมกำลังทุกอย่างที่มีเพื่อจับสัตว์ประหลาดคลั่งตัวนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป นอกจากจะมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุลออม สุชาร์ มานะยิ่งลำไย ไหทองคำอาร์ตี้ ธนฉัตร ดุลยฉัตรปู วิทยา ปานศรีงาม และ วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ยังมี อี๊ด โปงลางสะออน พร้อมทั้งนักแสดงแนวหน้าชาวจีนอย่าง Ren Youxuan, Su Qiucheng, Zang Jinsheng และ Xu Qian มาร่วมลุ้นระทึกไปในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย 18 สิงหาคมนี้ เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามชมเทรลเลอร์ได้ในโรงภาพยนตร์และทาง Facebook : The Lake – บึงกาฬ และทาง Youtube Hollywood Thailand

ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *